Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Ngắm căn hộ 140m² hình bán nguyệt, chỉ bí quyết trọng điểm Sài Gòn 5 phút đi xe của vợ chồng 8x

Tags

Căn hộ của gia đình chị Tô Hồng Vân không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt, tiên tiến mà còn rất thoáng, sáng bởi hình bán nguyệt độc đáo.

có 1 câu chuyện thú vị mà tôi cá rằng đa số người trong chúng ta đã trải đời qua. Chậm tiến độ là bước vào nhà người lạ, bỗng dưng được lây sự thân thiện, đầm ấm ... Toát ra từ chính năng lượng hạnh phúc của chủ nhà. Bước vào căn hộ của gia đình chị Tô Hồng Vân, bạn sẽ thuận lợi cảm nhận được điều chậm tiến độ .
6 thành viên gia đình chị Vân bao gồm hai vợ chồng, 3 cô gái Bánh Mì, Bơ, Hành Tây siêu đáng yêu và 1 chú cún đang sống trong 1 căn hộ rộng 140m² thuộc khu vực Ngô Tất Tố, Q. Bình Thạnh. Chị Vân tự nhận ngôi nhà của mình là "Ổ vịt", nhưng loại "ổ" Đó lại khiến cho đa dạng người mê tít vì đa dạng , tiên tiến, vị trí lại sắp trọng điểm , sở hữu phổ biến cây xanh và hàng tá điều thú vị khác.



trước hết căn hộ sở hữu hình "bán nguyệt" ít thấy ở những căn hộ chung cư, kế chậm triển khai nó lại nằm ngay ở tầng thứ hai của một tòa chung cư tiên tiến . Chị Vân san sớt "Gia đình chị chọn lựa lầu tốt và có view nhìn xuống vườn vì muốn có cảm giác "sân nhà" và có thể từ trên ban công nhìn xuống khu vui chơi mỗi khi những con xuống vườn. Còn dạng hình bán nguyệt của ngôi nhà sở hữu rất nhiều mặt ngoài là kính khiến phòng nào cũng mang ánh sáng tự nhiên". Để tận dụng tối đa ko gian nhà và muốn khái quát "ổ Vịt" sẽ đẹp hơn, "nghệ thuật", vợ chồng chị Vân đã thuê 1 các kiến trúc sư và cộng lên ý tưởng cho công năng từng khu vực. Tổng tầm giá mua nhà và cải tạo của "ổ Vịt" khoảng trên 7 tỉ đồng. Căn hộ sở hữu hình bán nguyệt sở hữu tường kính bao loanh quanh nên không gian luôn sáng, thoáng.
Dù nhà với diện tích tương đối rộng nhưng chị Vân chỉ bố trí hai phòng ngủ và dùng đến một nửa tổng diện tích nhà cho khu khách - bếp bởi đây là khu vực sinh hoạt chung ưa thích Anh chị em . Bên cạnh đó ở khu vực này, Vịt mẹ vẫn chưa thực ưng ý vì "Chị vẫn thấy bếp chưa đủ rộng, vì ở nhà chị, mỗi lần nấu bếp là Anh chị em cùng "lao" vào bếp làm cho chung. Thêm nữa nồi niêu, phương tiện khiến cho bếp rất nhiều". những mảng trang hoàng màu trầm được tiết chế vừa phải và làm cho từ các chất liệu đương đại khiến ko gian phòng khách với phổ biến điểm thu hút đẹp mắt. Bộ sofa màu xanh cổ vịt phổ thông là nơi cả gia đình quây quần giải trí cộng nhau.
Ở phòng khách, rất dễ nhận ra thời trang bài trí hiện đại mà vợ chồng chị Vân tuyển lựa chuẩn y các món nội thất đơn giản nhưng vẫn có các điểm thu hút vui tươi. Cụ thể bộ sofa vốn màu xanh sẫm lúc được tô điểm cùng các loại gối màu mù tạt trong thu hút hơn hẳn. Thêm nữa, tường kính cũng phát huy hiệu quả sáng và thoáng hết sức . View nhà nhìn trong khoảng bếp. Khu bếp dù chưa rộng như chị Vân kì vẳng nhưng cực đẹp mắt và gọn ghẽ sở hữu tủ bếp được "đo ni đóng giày".Căn hộ chỉ mang hai phòng ngủ gồm một phòng ngủ master cho vợ chồng chị Vân, một phòng ngủ - học sở hữu cửa liên thông cho 3 cô gái nhỏ. Mỗi phòng đều được kiểu dáng thích hợp mang nhu cầu tiêu dùng, trong ngừng thi côngĐây phòng ngủ của Mì, Bơ, Tây được bác mẹ cực kỳ chăm chút có các hệ kệ màu sắc, dock gỗ ngay cửa sổ, nơi những bé với thể ngồi đọc sách và thả hồn mộng mơ khi ngắm những tán lá cây ngay tầm mắt.
Điểm đặc thù của phòng ngủ 3 chị em Mì, Bơ, Tây là với một "cánh cửa tí hon" nối giữa phòng ngủ bé và phòng học. Cánh cửa này rất nhỏ, ngay cả bé út Tây cũng phải cúi đầu chui qua, nhưng chính nó lại khiến những cô gái nhỏ rất háo hức . Chị Vân kể thêm "Cánh cửa này còn góp phần 'quy hoạch' vương quốc riêng của những bé, bởi dù đóng hết các cửa phòng chính thì các bé vẫn 'lưu thông' thả phanh trong 'giang sơn' của mình mà không cần đi qua lối đi chung của cả nhà". Phòng học của 3 cô gái nhỏ rất đáng yêu. Trong phòng còn với 1 giá để ruy băng và treo giấy gói quà chị Vân "đặt riêng" để ủng hộ sở thích làm cho tay chân, làm các chiếc thiệp và gói quà handmade của các bé. Cánh cửa đặc biệt kết nối giữa phòng ngủ và phòng học của các bé. Cái cửa tương đối nhỏ nhưng cô bé nào cũng háo hức với loại cửa đặc thù này.
Phòng học có những giá, kệ lớn để lưu trữ sách vở, đồ dùng cho 3 chị em. Phòng ngủ master của vợ chồng chị Vân sử dụng tone màu trầm. Sắc ghi - nâu khi sánh vai mang màu trắng - gỗ đem lại nét hiện đại mà vẫn vẫn đủ ấm áp . Phòng ngủ của vợ chồng chị Vân với phòng phương pháp tiên tiến . Bàn điểm trang gắn tường đẹp mắt mà tiết kiệm diện tích chiếc sofa là nơi bà mẹ ba con có các giây phút thư giãn tây riêng ngay trong phòng. Sở hữu thể kể bằng sự sáng tạo và thấu hiểu, chị Vân đã khiến cho từng góc nhỏ trong căn hộ này trở thành thật thân thiện sở hữu mỗi thành viên. Và tôi tin rằng, dù bận rộn đến đâu, mỗi thành viên trong gia đình chị Vân đều muốn trở về ổ Vịt để cảm nhận sự ấm ấp và nguồn cảm hứng hăng hái trong khoảng ngôi nhà của mình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon